<p style="text-align: justify;"><strong>Odisha Train Accident Update : </strong>ओरिसातील बालासोर येथील बहनगा बाजार रेल्वे स्थानकाजवळील लेव्हल क्रॉसिंगवर दुरुस्तीचे काम जेथे 2 जून रोजी रेल्वे अपघात झाला होता, ते वरिष्ठ विभागीय सिग्नल आणि दूरसंचार अभियंता यांच्या मंजुरीशिवाय आणि मंजूर सर्किट आकृतीशिवाय करण्यात आले होते. अशी माहिती सीबीआयने न्यायालयात दिली आहे.</p> <p style="text-align: justify;">सीबीआयने भुवनेश्वर येथील विशेष न्यायालयासमोर युक्तिवाद करून अपघाताचे एक कारण म्हणजे बहनगा बाजार स्थानकाजवळील लेव्हल क्रॉसिंग (एलसी) गेट क्रमांक 94 वर वरिष्ठ विभाग अभियंता अरुण कुमार यांनी केलेले दुरुस्तीचे काम असल्याचा आरोप केला. महंता दुसर्‍या एलसी गेट क्रमांक 79 चे सर्किट डायग्राम वापरत आहेत, असे अधिकाऱ्यांनी गुरुवारी सांगितले.</p> <p style="text-align: justify;">KM 255/11-13 येथील LC गेट क्रमांक 94 नीट काम करत नसल्याचा दावा करून महंता यांनी आरोपांचे खंडन केले, परंतु उच्च अधिकार्‍यांनी त्यासाठी "सक्रिय कारवाई" केली नाही.</p> <p style="text-align: justify;">ते म्हणाले होते की, पर्यवेक्षणाचे काम इतर काही व्यक्तींवर सोपवण्यात आले होते, त्यामुळे अपघाताला ते जबाबदार नाहीत.</p> <p style="text-align: justify;">बालासोर तिहेरी रेल्वे अपघात प्रकरणाच्या चौकशीच्या संदर्भात सीबीआयने महंता आणि इतर दोन रेल्वे अधिकाऱ्यांना 7 जुलै 2023 रोजी अटक केली ज्यात 296 लोक ठार झाले आणि 1,200 हून अधिक जखमी झाले.</p> <p style="text-align: justify;">2 जून रोजी बालासोर जिल्ह्यातील बहनगा बाजार स्थानकावर कोरोमंडल एक्स्प्रेसचा एका थांबलेल्या मालगाडीला अपघात झाला आणि तिचे काही रुळावरून घसरलेले डबे यशवंतपूर-हावडा एक्सप्रेसला धडकले तेव्हा ही शोकांतिका घडली.</p> <p style="text-align: justify;">भुवनेश्वरमधील विशेष सीबीआय न्यायालयाने अलीकडेच महंताचा जामीन अर्ज फेटाळला, हे लक्षात घेऊन की सीबीआयने प्रथमदर्शनी सादर केलेली सामग्री या प्रकरणातील त्याची गुंता दाखवते.</p> <p style="text-align: justify;">"बहनगा बाजार रेल्वे स्थानकाच्या उत्तर गूमटी येथे वायरिंगचे काम सुरू असताना, लेव्हल क्रॉसिंग गेट क्र. 94 चे ऑपरेशन 110 व्होल्ट एसी वरून बदलण्यासाठी दुसर्‍या एलसी गेट क्र. 79 चा ठराविक सर्किट डायग्राम वापरला जात होता. 24 व्होल्ट डीसी पर्यंत,” सीबीआयने न्यायालयासमोर सादर केले आहे.</p> <p style="text-align: justify;">त्यात म्हटले आहे की मॅन्युअल नुसार सध्याच्या आरोपी याचिकाकर्त्याने हे सुनिश्चित करायचे आहे की विद्यमान सिग्नल आणि इंटरलॉकिंग इंस्टॉलेशन्सची चाचणी, दुरुस्ती आणि बदल मंजूर योजना आणि सूचनांनुसार आहेत.</p> <p style="text-align: justify;">"यापुढे अशी कोणतीही पावले आरोपींनी उचलली नसल्यामुळे ही दुर्घटना घडली आणि या अपघातात 296 हून अधिक प्रवासी मरण पावले आणि अनेक प्रवासी गंभीर जखमी झाले," असे न्यायालयाने सीबीआयच्या सबमिशनचा हवाला देत नमूद केले.</p> <p><strong>महत्त्वाच्या बातम्या :</strong></p> <p><strong><a href="https://ift.tt/uHEpZyq World Games 2023 : भारतीय महिला अंध क्रिकेट संघानं रचला इतिहास, ऑस्ट्रेलियाचा पराभव करत अंतिम फेरीत धडक</a></strong></p>
from india https://ift.tt/WrGexsM
https://ift.tt/QLJhWpv
Odisha Train Accident : ओरिसाच्या बालासोर येथील ट्रेन अपघाताबाबत CBI ने कोर्टात काय सांगितले? वाचा सविस्तर
August 24, 2023
0